บริษัทขนาดใหญ่
สถาบันทางการเงิน
อสังหาริมทรัพย์ และรับเหมาก่อสร้าง
โรงพยาบาล
สำนักพิมพ์
บริษัทตัวแทนโฆษณา และประชาสัมพันธ์
หน่วยงานราชการ
สถาบันทางการศึกษา
สมาคม
พรรคการเมือง
บริษัทขนาดใหญ่
          บริการของ iQNewsClip ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการ Monitor ข่าวที่เกี่ยวข้องกับบริษัท หรือ การจัดทำ News Clipping ก็ง่ายขึ้น และประหยัดเวลามากขึ้น สามารถค้นหาข่าวย้อนหลังได้สะดวก จากเดิมเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและกำลังคน ปัจจุบันกลายเป็นงานที่สามารถทำได้ทุกที ทุกเวลา และใช้คนน้อยลง  นอกจากนี้ยังได้รับบริการที่ดีจากเจ้าหน้าที่ในการช่วยค้นหาข่าวในกรณีที่ค้นหาไม่เจอหรือต้องการข่าวในกรณีพิเศษด้วย ทำให้รู้สึกประทับใจในบริการของ iQNewsClip มากๆค่ะ - (Oct 13, 2010)
จรัสแสง วนเวียน
Public Relations Supervisor
Loxley Public Company Limited.
          เวลาสำหรับผมประเมินค่ามิได้ครับ จากที่ต้องเสียเวลาหาข่าวแบบเดิม พอผมได้ใช้ iQNewsClip ก็เหมือนได้ทอนเวลากลับคืนมา เพราะฉะนั้น iQNewsClip สำหรับผม ก็มีค่ามหาศาลจนประเมินค่ามิได้...เช่นกัน
- (Aug 25, 2010)
อมรพันธ์ ทวีสินอุดม
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
          ข่าวใหญ่ ใหม่ สด ค้นได้ที่ www.iqnewsclip.com online ถึงคุณในทุกเช้า ให้คุณ ทันโลก ทันเหตุการณ์ตลอดเวลา - (Aug 25, 2010)
จินตรัตน์ สายอินทวงศ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
PTT Chemical Public Company Limited
          ไออีซี ได้ใช้บริการ ไอคิวนิวคลิป ถึงวันนี้ก็จะครบ 1 ปี แล้ว ไอคิวนิวส์คลิป เป็นแหล่งรวมข่าวที่ค้นหาข่าวได้ตรงตามความต้องการของไออีซีจริงๆ บริการของท่านสามารถช่วยลดขั้นตอนการทำงานในการที่จะต้องค้นหาข่าวจากแหล่งข่าวหนังสือพิมพ์ และนำเวลาไปทำงานอย่างอื่นได้ ขอขอบคุณและ ขอให้ท่านดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพเช่นนี้ตลอดไป “รวดเร็ว ทันใจ ตรงใจ ผู้อ่าน” - (Aug 24, 2010)
นิตยา วิชัยกุล
เจ้าหน้าที่ธุรการ
The International Engineering Public Company Limited
สถาบันทางการเงิน
           การได้เข้ามาใช้บริการข่าวออนไลน์ไอคิวนิวส์คลิปช่วยให้การทำงานมีความสะดวกในการค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นระเบียบในการจัดเก็บข้อมูลให้เป็นหมวดหมู่เป็นเสมือนตัวแทนหนังสือพิมพ์ที่ทำให้เลือกค้นข่าวได้ตามวัตถุประสงค์ทันความต้องการและประหยัดเวลาในการค้นหาอย่างมาก - (Nov 23, 2010)
ชัชกุล ฉิมโฉม
DATA SUPPORT
TISCO Securities Company Limited
          การใช้บริการ iQNewsClip ทำให้การจัดเก็บข่าวสะดวกและเป็นระเบียบขึ้น ช่วยประหยัดเวลาในการ
คลิปข่าวเอง เพราะการป้อนข้อมูลคีย์เวิร์ดทำได้สะดวกรวดเร็วและแม่นยำ ผลลัพธ์ที่ได้มีข้อมูลครบถ้วน รวมถึงการคิดมูลค่าสื่อที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ - (June 22, 2009)
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “เคทีซี”
Krungthai Card PCL
          การ Monitor ข่าว เมื่อก่อนต้องเปิดหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ เพื่อหาข่าวขององค์กรและตัดเเปะ แต่เมื่อใช้ online news clipping จาก iQNewsClip สามารถช่วยให้ประหยัดเวลา และสะดวกสบาย มากขึ้น - (May 27, 2009)
ศตวรรษ เสือแก้ว
ส่วนประชาสัมพันธ์
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
อสังหาริมทรัพย์ และรับเหมาก่อสร้าง
          บริการดี หาข่าวได้ง่าย สามารถที่จะเก็บข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ได้อย่างทันที สะดวกในการใช้งาน ไม่สิ้นเปลือง คุ้มต้นทุน - (June 23, 2009)
สุภารวี ทองระยับ
ผช.ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท มาสเตอร์แปลน 101 จำกัด
          New Clipping หรือการตัดข่าวรายวัน ถือเป็นหนึ่งในงานประชาสัมพันธ์ ที่ต้องอาศัยเวลาในการค้นหาข่าวจากหนังสือพิมพ์รายวัน ทั้งฉบับภาษาไทยและฉบับภาษาต่างประเทศมากกว่า 10 ฉบับ ซึ่งที่ผ่านมาทำให้เสียเวลาไปพอสมควรกับการที่ต้องมานั่งอ่านข่าว เพื่อตัดเก็บข่าว จนกระทั่งทางบริษัทอินโฟเควสท์ จำกัด ได้เข้ามาเสนอบริการทางเลือกใหม่ เกี่ยวกับการใช้บริการกฤตภาคข่าวออนไลน์ไอคิวนิวคลิปบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการตัดข่าวจากหนังสือพิมพ์ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ออนไลน์ในรูปแบบที่คมชัดสะอาดตา สามารถเลือกดูได้ ทั้งภาพสีและภาพขาว-ดำ ข่าวตัด ทุกชิ้นจะได้รับการจัดเป็นหมวดหมู่ให้คุณสามารถเลือกรับบริการเฉพาะหมวดข่าวที่สนใจ พร้อมฟังก์ชั่นในการสืบค้นแบบข้อความเต็ม เพื่อให้คุณค้นหาเฉพาะชิ้นข่าวที่ต้องการได้ อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว ยิ่งขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา บริษัทซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพและความสะดวกในการให้บริการของไอคิวนิวส์คลิปด้วยดีเสมอมา และบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการบริการที่ดีบนความไว้วางใจเช่นนี้ตลอดไป - (May 13, 2009)
Aninwadee Sriwarapong
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์ คอนสตรัคชั่น
          Nowadays, we are in the high business competition. Therefore, all messages we would like to inform should be corrected and trusted.
          Colliers International Thailand provides full range services of real estate. Our services include Commercial Leasing, Industrial Sales & Leasing, Residential Sales & Leasing, Retail Services, Asset Management, Facility / Property Management, Hotel & Leisure, Investment & Advisory, Research & Consultancy and Valuation.
          Every service that we always serve to clients came from in-depth market research. We can ensure that we are one of the most successful and strongest in real estate services because of good quality of news sources. For IQ News Clipping, it is a valuable database of online news clipping which has included more than thirty newspapers together. Furthermore, it is very easy to access and to find the news. Most importantly, it enables your work to be more efficient.
          “iQNewsClip is the answer” - (April 17, 2009)
Preedee Nukulsomprattana
Manager | Marketing & Communications
Colliers International Thailand
          สังคมเปลี่ยนไป โลกเปลี่ยน เศรษฐกิจก็หมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจขาลง ดังนั้นผู้ที่สามารถปรับตัวได้ไวกว่าจะเป็นผู้ได้เปรียบ ด้วยเหตุนี้การเข้าถึงข่าวสาร จึงมีความสำคัญมากในการปรับเปลี่ยนกลยุทธิ์การตลาด ซึ่งฐานข้อมูล iQNewsClip เป็นช่องทางที่รวบรวมข่าวสาร ไว้อย่างครบถ้วน ใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็ว ช่วยในการวางแผนการตลาดได้อีกทางหนึ่ง - (April 3, 2009)
อัจฉรา ดัชนี
ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ( มหาชน )
          ในฐานะบริษัท ซี.พี.พลาซ่า จำกัดเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ และ ศูนย์คอมพิวเตอร์ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ย่านถนนรัชดาภิเษกที่มีการแข่งขันด้านธุรกิจที่ค่อนข้างสูง ตลาดที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต้องวิเคราะห์ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ และจับตากระแสเทคโนโลยีใหม่ๆ มีผลต่อการดำเนินธุรกิจขององค์กรอย่างยิ่ง การรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว ฉับไว ถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดยั้ง กอรปกับพฤติกรรมลูกค้าและสังคมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้ฟอร์จูนทาวน์ก้าวทันกระแสสังคม iQNewsClip นับเป็นผู้ช่วยมืออาชีพ ที่สนองตอบข้อมูลด้วยระบบข่าวออนไลน์ทุกเช้า ที่สะดวก อีกทั้งยังโดดเด่นด้านการบริการที่รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วมือ ก็สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งรูปแบบ สีสันที่ดูสวยงาม น่าอ่าน รวมถึงการจัดหมวดหมู่เฉพาะที่เราต้องการ รวมทั้งบริการเสริมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวผู้บริหาร สรุปข่าวฉับไว ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นอย่างดี ลดทั้งเวลาและช่วยจัดการการบริหารต้นทุนได้ มีเวลาที่จะหาข้อมูลด้านอื่นๆเพิ่ม และลดจำนวนการสั่งหนังสือพิมพ์ การใช้กระดาษ ฯลฯ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์และ ศูนย์คอมพิวเตอร์ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนจึงวางใจเลือกใช้บริการข่าวออนไลน์ จากมืออาชีพอย่าง iQNewsClip - (March 26, 2009)
พิณทิพย์ สารตายน
ผู้จัดการ แผนกสื่อสารการตลาด
บริษัท ซี.พี.พลาซ่า จำกัด
โรงพยาบาล
          งาน PR กับการติดตามข่าวสารให้ทันกระแสทุกวันเป็นของคู่กันตลอด ดังนั้น การมีฐานข้อมูลออนไลน์ จึงมีความจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะธุรกิจโรงพยาบาลที่มีการแข่งขันกันสูง เพราะการมีข้อมูลอยู่ในมือ ในเวลาที่รวดเร็ว สามารถค้นหาได้ตลอดเวลา ช่วยให้งาน PR มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยประหยัดเวลา และมีข้อมูลที่ครอบคลุมทุกด้าน ทำให้ไม่ว่าเวลาใดๆ เราก็อุ่นใจ ที่มีแหล่งข้อมูลดีๆ แห่งนี้ช่วยเราได้ - (Sep 17, 2010)
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
โรงพยาบาลกรุงเทพ
          การ Clipping เป็นส่วนหนึ่งของงานประชาสัมพันธ์ ซึ่งหลังจากได้ใช้บริการ ไอคิวนิวส์คลิป ทำให้งานด้านการประชาสัมพันธ์ คล่องตัวขึ้น สำคัญคือเรื่องของเวลา สามารถประหยัดเวลาในการ Clipping ข่าวได้มาก สำหรับรูปแบบของหน้า web site ดูสวยงามและสบายตา โดยเฉพาะเรื่องของเนื้อหาสามารถรับเนื้อหาข่าวที่ครบถ้วนตามต้องการ - (May 12, 2009)
ณัฐวดี สังทรัพย์
พนักงานประชาสัมพันธ์
โรงพยาบาลวิภาวดี
สำนักพิมพ์
          ผมใช้บริการ IQNewsClip มาประมาณ 2 ปีแล้วครับ บอกตรงๆ ว่ามันช่วยทำให้งานของผมเร็วและง่ายขึ้น ดีมากครับ ไม่เคยมีปัญหา พนักงานก็ดี มีการแจ้งความคืบหน้าความเคลื่อนไหวต่างๆ อยู่เสมอ ที่สำคัญข่าวค่อนข้างครบถ้วน หาง่ายและหาได้เร็ว สำหรับผมแล้วคิดว่าดีมากต่อธุรกิจผมครับ” “ขอบคุณ IQNewsClip และขอให้ทีมงานทุกคนมีจิตใจที่เข้มแข็งต่อสู้กับปัญหาต่อไป บริษัทก้าวหน้านะครับ - (Aug 25, 2010)
ปริญ บุญภูพิพัฒน์
ผู้ช่วยกรรมการบริหาร
บริษัท ยู ชาเลนจ์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
          ขอบคุณสำหรับบริการที่เอาใจใส่ และความกระตือรือร้นในการช่วยเหลือด้วยดีตลอดมา ขอให้ไอคิวนิวส์คลิปอยู่คู่กับวงการข่าวสารเมืองไทยตลอดไป - (May 7, 2009)
อรณัฐ สุกิตติวรางกูร
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
บริษัท สำนักพิมพ์แม็ค จำกัด
          บริษัท แจ่มใส พับลิชซิ่ง จำกัด ได้ใช้บริการ iQNewsClip ผ่าน www.iqnewsclip.com มาอย่างต่อเนื่องทางแจ่มใสรู้สึกว่า บริการนี้เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้ได้รับข่าวสารอย่างครบถ้วน และมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังได้รับความสะดวกสบายในการค้นหาข่าวสาร ทำให้สามารถรับรู้ข่าวสารอย่างรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ เรายินดีมากที่มีบริการดี ๆ เช่นนี้ - (March 18, 2009)
น.ส.ยุพาภรณ์ เปรมภักดี
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แจ่มใส พับลิชซิ่ง จำกัด
บริษัทตัวแทนโฆษณา และประชาสัมพันธ์
          ...ค้นข่าวง่าย รวดเร็วฉับไว ค้นข่าวทันใจทุกประเภททุกฉบับ... - (March 16, 2009)
Corporate Communication Department
Index Creative Village
หน่วยงานราชการ
          สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ใช้บริการของ iQNewsClip มาตลอดระยะเวลา 3 ปี เราพึงพอใจในการให้บริการของ iQNewsClip มาโดยตลอด ด้วยบริการที่ดี ใส่ใจลูกค้า และการทำงานแบบมืออาชีพ ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถอัพเดทข่าว และ เหตุการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน รวดเร็ว ฉับไว ทันเหตุการณ์ และง่ายต่อการสืบค้นด้วยการจัดเก็บเป็นหมวดหมู่ ทำให้เราประหยัดเวลาในการตรวจเช็คข้อมูลข่าวสาร จากหนังสือพิมพ์กว่า 30 ฉบับ เพราะ iQNewsClip ทำให้เราได้รับความสะดวกในการเข้าถึงแหล่งข่าวสารด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งตลอดเวลาที่เราใช้บริการของ iQNewsClip ทำให้เราทราบถึง ประสิทธิภาพในการทำงานของทีมงาน ที่เกาะติดสถานการณ์ข่าว และมีความรับผิดชอบในด้านเวลาเป็นอย่างมาก ทำให้เราติดตามข่าวสารได้ทันท่วงที ทั้งประเด็นข่าว หัวเรื่อง และเนื้อข่าวที่ครบครัน ทันสมัย รวดเร็ว แม่นยำ และไม่เพียงแค่การอัพเดทข่าวสารเท่านั้น หากแต่ iQNewsClip ยังพร้อมสำหรับการนำไปใช้ในการทำงานอื่น ๆ ด้วย
- (June 11, 2009)
Kultida Sappaisan
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
สถาบันทางการศึกษา
          iQNewsClip เป็นฐานข้อมูลที่ให้บริการกฤตภาคข่าวแบบออนไลน์ นำเสนอข่าวที่ตัดจากหนังสือพิมพ์ และแสดงผลได้เหมือนต้นฉบับ คือเป็นภาพสีและภาพขาว-ดำ การสืบค้นง่ายและเร็ว ผลลัพธ์ที่ได้สามารถนำไปใช้อ้างอิงได้ เพราะมีรายละเอียดครบถ้วน เช่น ชื่อหนังสือพิมพ์ ฉบับวันที่ Section เลขหน้า เป็นต้น ที่สำคัญคือเป็นฐานข้อมูลที่มีการอัพเดทข้อมูลทุกเช้า ตั้งแต่เวลา 6.00 น. - (March 18, 2009)
หน่วยบริการสารนิเทศอาคารเฉลิมพระเกียรติ
สำนักหอสมุดกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สมาคม
          ก่อนหน้านี้เวลาทำกฤตภาคข่าว เป็นเรื่องยุ่งยากและเสียเวลามากด้วยไม่สามารถเก็บได้ทุกหัวข้อข่าว ทำให้เกิดปัญหาเมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้ขึ้นมา นอกจากนี้ การเก็บรักษาก็ดูจะเป็นปัญหาอีก หากเก็บเป็น Hard copy ก็ไม่สามารถเก็บย้อนหลังได้นานนัก ดังนั้น เมื่อทางบริษัทได้ใช้บริการกฤตภาคข่าวออนไลน์ของไอคิวนิวส์คลิป แล้วรู้สึกดีใจมากๆ เพราะไม่ต้องยุ่งยากอีกแล้ว และสามารถค้นหาได้สะดวกไม่ต่างจากการหาข้อมูลใน Google เลย ขอบคุณที่มีไอคิวนิวส์คลิปค่ะ - (June 11, 2009)
อริศรา สิทธิเกษร
Senior Corporate Governance Analyst
สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย
พรรคการเมือง
          ผมเคยคิดว่า ทำไมไม่มีใครซักคนรวบรวมข่าวต่างๆ ตัดแปะ และแยกเป็นหมวดหมู่ จัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะผมเคยซื้อหนังสือพิมพ์แล้วให้ลูกน้องตัดข่าวแล้วนำมาแปะลงกระดาษ เสียเวลาเสียงบประมาณและที่แน่ๆทำลายทรัพยกรธรรมชาติอย่างมหันต์ ผมก็กระหยิ่มยิ้มย่องว่าผมคิดได้เป็นคนแรก แต่พอรู้ความจริง น่าทึ่งมากครับ ผมช้ากว่ากฤตภาคข่าวออนไลน์ไอคิวนิวส์คลิป ขอชื่นชมและศรัทธา "นายแน่มาก" ครับ - (Sep 7, 2010)
วิรุณ เกิดชูกุล
เลขาธิการพรรค
พรรคพลังคนกีฬา
© สงวนลิขสิทธิ์ 2550-2567 โดย บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด • เงื่อนไขการใช้งาน • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล